4 cặp con giáp lấy nhau chẳng sợ nghèo đói: Càng sống lâu với nhau càng giàu có

Một thân một mình dù giỏi giang cỡ mấy cũng khó có thể tiến bước xa hơn được nếu không có bạn đời đi cùng.

22:20 14/04/2024

 Mới đây, theo bài đăng trên trang Thời báo Văn học Nghệ thuật em xem được, có 4 cặp con giáp lấy nhau chẳng bao giờ sợ nghèo đói, càng ăn đời ở kiếp với nhau càng giàu có.

1. Cặp đôi Dậu với Sửu

Dậu với Sửu là những con người sống tình cảm, cần mẫn, chăm chỉ và sâu sắc. Đối với mọi người, họ luôn cư xử chân tình và tử tế nên được nhiều người xung quanh yêu mến. Đa số Dậu và Sửu thường không phải là con nhà giàu, nhưng tự bản thân nỗ lực mạnh mẽ để vươn lên phía trước nên dần đạt được nhiều thành tựu nhất định trong cuộc đời.

hình ảnh

 

Ảnh minh họa. Nguồn: Đời sống Phong thủy và Vạn sự. 

 

Trong suy nghĩ của Dậu và Sửu, chỉ có tự thân vận động thì lúc đạt thành quả mới đáng quý. Họ hiểu được giá trị của cuộc sống, phải có làm mới có ăn và trân trọng công sức với đồng tiền do mình và người khác tạo ra.

Vì lẽ đó nên khi thành đôi, họ luôn luôn có trách nhiệm với đối phương. Sự cần mẫn và chăm chỉ của Dậu cùng với tính ưa ổn định của Sửu sẽ giúp cho gia đình hạnh phúc bền vững và sung túc viên mãn hơn. Chỉ cần Dậu và Sửu không bỏ cuộc, cứ cố gắng làm việc và để dành tiền, khả năng cao về già sẽ tích lũy được khối tài sản lớn ít ai sánh bằng, về già chỉ có rung đùi hưởng thụ mà thôi.

2. Cặp đôi Mùi với Ngọ

Vừa hợp nhau về tính tình, vừa lại bù đắp những khiếm khuyết của nhau nên ít cặp đôi nào được như Mùi với Ngọ lắm. Cả 2 thường không phải là người dẻo miệng và dễ chia sẻ với nhau bằng lời nói, đa phần họ sẽ dùng hành động để chứng minh điều mình muốn là gì, kể cả trong chuyện tình cảm.

Tất nhiên, không có cặp đôi nào là hoàn hảo cả, Mùi và Ngọ đều có điểm chung là cố chấp nên nếu xảy ra các cuộc tranh luận giữa hai bên, nếu một trong hai không chịu xuống nước làm hòa thì rất dễ dẫn đến đổ vỡ. Vì vậy, tốt nhất là để sống thuận thảo, mỗi bên phải nhường nhau một chút nhé.

Khác với Dậu - Sửu, vợ chồng Mùi - Ngọ chỉ cần ăn đời ở kiếp với nhau cũng đủ gặp may mắn trên con đường tài lộc rồi. Dù vậy, trên con đường tiến tới thành công, chắc chắn không thể tránh khỏi những khó khăn, nhưng cứ kiên nhẫn cố gắng vượt qua rồi sẽ được thôi nè. Cuộc sống của cặp đôi Mùi với Ngọ càng về sau càng sung túc viên mãn, không cần phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền nong.

3. Cặp đôi Thân với Ngọ

Những người tuổi Thân khá dí dỏm, nhanh nhẹn và hoạt bát, chẳng những vậy họ rất thông minh trong việc xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. Còn những người tuổi Ngọ lại siêng năng, bôn ba sương gió bên ngoài nên họ chẳng nề hà với những chông gai và thử thách.

Thân với Ngọ kết hợp là bộ đôi hoàn hảo về tài năng cũng như sự kiên nhẫn và may mắn. Bằng chứng là khi vừa lấy nhau, Thân với Ngọ sẽ bắt đầu gặp nhiều điều may mắn, nhất là trong công việc và chuyện con cái.

Nhờ sự hy sinh của họ thời còn trẻ mà càng về sau con cháu được hưởng sự sung sướng. Khi đến với Ngọ, Thân luôn có cảm giác an toàn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Vì vậy, càng sống với nhau họ càng dễ gầy dựng và vun đắp gia đình ấm no, hạnh phúc.

4. Cặp đôi Tuất với Mão

Chúng ta vẫn thường nghĩ chó với mèo ghét nhau nên cặp Tuất với Mão cũng thế, nhưng sự thật không phải vậy đâu nha. Họ có thể bù đắp những khiếm khuyết của nhau để tạo thành cặp đôi hoàn hảo. Vì Mão là người sống tình cảm, đặt chúng trên cả lý trí và khá điềm đạm, thấu đáo. Trong khi Tuất thì ngược lại, họ dựa trên lý trí để giải quyết mọi vấn đề nên có vẻ hơi khô khan và cứng ngắc.

hình ảnhẢnh minh họa. Nguồn: Đồng hồ Hải Triều và Gốm Đại Việt. 

Tuất với Mão sinh ra vốn đã có số phu thê, nên lấy nhau họ càng gặp nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ nhất là trong vấn đề công việc. Ở bên cạnh Tuất, Mão dễ tìm thấy được sự an toàn, đồng thời, Mão cũng có thể giúp Tuất kiềm bớt tính nóng nảy để giải quyết các vấn đề một cách thấu đáo. Tuất với Mão càng sống với nhau càng không lo thiếu tiền, hậu vận về sau càng sung túc đến viên mãn khiến ai nấy đều phải ganh tỵ.

Mấy thông tin này em chia sẻ vui vui mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm thôi, chị em thấy đúng thì cứ thế mà triển nha.

Tags:
Phật dạy: 3 khổ nạn lớn nhất của đời người, vượt qua được ắt sống an nhàn hưởng phúc

Phật dạy: 3 khổ nạn lớn nhất của đời người, vượt qua được ắt sống an nhàn hưởng phúc

Cuộc đời vốn là một cuộc tu hành, người thành công là người đã trải qua hết những rèn luyện của cuộc tu hành đó. Một khi được được tôi luyện qua mọi khổ ải, đời người sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất