3 nốt ruồi tựa Hố Chôn Tiền ai có 1/3 cũng đáng chúc mừng: 1 vị trí xóa ngay còn kịp

3 nốt ruồi phát tài ai có được thật đáng chúc mừng

11:08 09/05/2024

Nột ruồi ở đầu mũi

Trong nhân tướng học và tử vi học thì phần đầu chóp mũi chính là nốt ruồi may mắn được gọi là cung Tài Bạch người có nốt ruồi này thường có số may mắn cuộc sống may mắn thăng quan tiến chưc, cuộc sống viên mãn. 

Trong nhân tướng học, thì khu vực này được các nhà nhân tướng học gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Đặc biệt người có nốt ruồi ở vị trí này rất có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai, cuộc sống không bao giờ lo túng thiếu. Những người có nốt ruồi này cuộc sống viên mãn càng nỗ lực càng giàu sang phát tài cuộc sống viên mãn thành công hơn người.

 

Tướng nốt ruồi may mắn và xui xẻo
Tướng nốt ruồi may mắn và xui xẻo

 

Nốt ở khu vực phía tai

Trong nhân tướng khu vực ở tai chính là có một cuộc sống viên mãn. Đặc biệt, nốt ruồi ở tai được gọi cung phát tài. Đặc biệt, người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ tượng trưng cho"phúc khí", hơn người. Những người này khi đã nỗ lực quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng để theo đuổi tới cùng. Đặc biệt, những người có nốt ruồi này thường có mối quan hệ tình cảm rất tốt, công việc làm ăn của bạn rất tốt.

Trong cuộc sống, những người có nốt ruồi này tới tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài sản vô cùng lớn khiến người đời phải nể trọng khâm phục. Đặc biệt, với những người này vô cùng thông minh chăm chỉ càng có tuổi thì những người này càng thêm phần giàu có, thành công. Khi người nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì có thể một tay làm nên cơ nghiệp lớn, đồng thời tạo tiền đồ vững vàng cho chồng con của mình, cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

 

3 nốt ruồi may mắn hút tài lộc
3 nốt ruồi may mắn hút tài lộc

 

Nốt ruồi ở khóe môi

Trong nhân tướng học thì nốt ruồi ở khóe môi được mệnh danh là "Cung tài lộc" trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên khóe môi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy, trong cuộc sống những người này còn rất thuận lợi trên con đường tình duyên, sớm tìm được một nửa của mình, sống bên nhau tới đầu bạc răng long. Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này thì sẽ lấy được người vợ vượng phu ích tử, đoan trang hiền thục, có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng còn. Trong cuộc sống những người này thường may mắn trong tình duyên, dường công danh cũng cực kỳ thuận lợi, càng già càng giàu có ái cũng phải ngưỡng mộ

Nốt ruồi ở khu vực lệ đường tán lộc 

Một người có nốt ruồi ở vùng lệ đường phía đuôi mắt chính là nốt ruồi đón lệ, Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình duyên. Nếu là nữ giới, nốt ruồi này biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Đặc biệt, trên con đường tình duyên thì những người có nốt ruồi ở vị trí này cuộc sống thường gặp khó khăn dễ đứt gánh giữa đường, cuộc đời thường chịu nhiều lần đò.

Tags:
Hóa ra đây chính là lý do khiến nhiều người đặt 5 hạt đậu trên ban thờ Thần Tài

Hóa ra đây chính là lý do khiến nhiều người đặt 5 hạt đậu trên ban thờ Thần Tài

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu được coi là biểu tượng của may mắn và sự thịnh vượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất