3 nốt ruồi cản chân thần Tài, có 1/3 cái thôi cũng hỏng, tiền của không cánh mà bay

Nhiều người tin rằng những nốt ruồi có thể mang lại điềm xấu, thường xuất hiện ở những vị trí không may mắn và ảnh hưởng đến sự hài hòa về mặt thẩm mỹ. Do đó, có không ít người có mong muốn tẩy nốt ruồi để thay đổi vận mệnh của mình.

12:18 08/07/2024

Nốt ruồi nằm ở cánh mũi

 

Xem tướng nốt ruồi tốt xấu

Xem tướng nốt ruồi tốt xấu

 

Nốt ruồi ở vị trí cánh mũi từ lâu được coi là biểu hiện của "nốt ruồi phá tài", tượng trưng cho những khó khăn và thiếu ổn định về tài chính trong sự nghiệp. Những người có nốt ruồi này thường phải đối mặt với áp lực công việc lớn và sự khó khăn từ cấp trên, đồng thời phúc khí của họ cũng dường như không được may mắn, cuộc đời trở nên vất vả hơn.

Ngoài ra, vị trí nốt ruồi ở cánh mũi cũng dự báo điềm xui trong cuộc sống hôn nhân. Những người này thường gặp phải nhiều mâu thuẫn và bất hòa trong hôn nhân, chủ yếu là do sự khác biệt về tài chính và quan điểm sống. Những mối bất đồng này có thể dẫn đến việc không có tiếng nói chung trong gia đình và dễ dàng dẫn đến sự tan vỡ.

Trong chuyện tình cảm, những người có nốt ruồi ở cánh mũi gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn, đôi khi thậm chí là không thể vượt qua để tiến đến hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi trên trán

Trán là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, có nốt ruồi ở trán thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Thực tế cho thấy, rất nhiều người bẩm sinh có nốt ruồi xấu xí ở trán thì đều thua thiệt về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng lỡ dở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được. Nói cách khác, dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng bị hao hụt, không giữ được. Vì vậy, người có loại nốt ruồi này nên lên kế hoạch thu chi chi tiêu để tránh tiêu tiền như nước.

Hơn nữa, những người như vậy dễ gặp phải thất bại trong công việc và nhiều điều khó chịu trong cuộc sống. Vì vậy, những người này nên điều chỉnh tâm lý kịp thời, học cách giải quyết những cảm xúc tiêu cực và tích cực đương đầu với cuộc sống.

Nốt ruồi ở mí mắt

 

Nốt ruồi ở mí mắt

Nốt ruồi ở mí mắt

 

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí mi mắt được xem là dấu hiệu không may mắn, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Chủ nhân của nốt ruồi này thường phải đối mặt với các thử thách về kinh tế, tài chính và có thể sẽ gặp khó khăn về tiền bạc, đôi khi thậm chí là kiệt quệ nếu không biết quản lý tài chính khôn ngoan.

Ngoài ra, những người có nốt ruồi ở mi mắt thường có tính cách phóng khoáng và không giữ được tiền bạc. Họ dễ chi tiêu tiền một cách không cân đối và thường dành nhiều tiền cho các hoạt động giải trí hay mua sắm thú vị.

Trong các mối quan hệ, những người này thường gặp khó khăn trong việc hòa hợp với người khác. Dù là trong công việc hay trong tình yêu, họ có thể gây ra cảm giác khó chịu cho người khác và dễ dẫn đến sự bất hòa.

Tags:
U60 mắc sai lầm lớn nhất cuộc đời: Đó là quan tâm con dâu như con đẻ

U60 mắc sai lầm lớn nhất cuộc đời: Đó là quan tâm con dâu như con đẻ

Vốn cho rằng hết lòng quan tâm, chăm sóc con dâu như con đẻ sẽ nhận được sự yêu mến, chẳng ngờ kết cục lại khiến tôi ngỡ ngàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất