3 loại người không có phúc khí bạn đừng nên ở gần, kẻo xui xẻo từ họ chuyển sang cho mình

Sống ở trên đời thì ngoại trừ sinh tử ra thì khó nhất vẫn chính là ải danh lợi.

20:14 28/03/2024

Người thích chiếm đoạt danh lợi

Khi đứng trước lợi ích thì con người ta cực kỳ khó tránh khỏi cám dỗ, bản thân có nhiêu phước mà để lòng thâm nổi dậy thì chắc chắn phúc khí sẽ tiêu tan hết cả.

Là người không cầu tài, không cầu quan nhưng lại muốn có tiền đồ. Những người lúc nào lợi dụng để chiếm đoạt danh lợi thì dù sau này có sám hối, có bố thí nhiều đến mấy cũng khó mà chuộc lại được tội lỗi của mình. Đây chắc chắn là người không có phúc khí, khí an nhàn về sau.

 

co-nhan3

 

Người tỏ ra thông minh

Kiểu người thích khoe khoang sự thông minh của mình thì đó chính là người cực kỳ thấp kém. Họ hay dùng những ngôn từ hoa mỹ nhưng đó là kiểu người rất kém phúc.

Kiểu người này lúc nào thích so sánh mình với người khác, tỏ ra mình là người có tri thức, từ đó mong muốn người khác phải nghe theo. Đây chính là đem tài năng để biến thành công cụ tranh giành. Chúng ta đã biết rõ tài năng của một người thì ngoài sự nỗ lực của bản thân còn được quyết định bởi sự thiên phú nữa.

 

con-nguoi

 

Tài năng của bạn sẽ được người khác thấy, lúc đó phúc khí cũng tìm đến. Chỉ có ngôn từ hoa mỹ chưa đủ, bạn cần hành động hay là không mà thôi.

Một người dù nói chuyện rất hay, nhưng chỉ nói suông thì sớm muộn người khác cũng ghét bỏ. Chỉ có phục vụ người khác, được người khác yêu mến, sự nghiệp sẽ thăng tiến.

 

co-nhan-day

 

Kiểu người quá cay nghiệt

Những người có phúc khí mỏng thì thường dùng những lời cay nghiệt để đối xử với mọi người vô tình, khiêm khắc quá mức. Vì thế mà phúc khí ngày càng ít đi. Với kiểu người này thì việc gì cũng không vừa ý họ. Kiểu người sống cay nghiệt họ sống quá cầu toàn nên mọi người dần rời xa họ.

Tags:
Bất kể nam hay nữ nhìn vào điểm này, biết tương lai giàu sang hay nghèo khổ: Chuẩn như thánh sống

Bất kể nam hay nữ nhìn vào điểm này, biết tương lai giàu sang hay nghèo khổ: Chuẩn như thánh sống

Trong tính cách những người có tương nhân trung sâu và dài là người thông minh có ý chí kiên cường hơn người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất